So do may loc nuoc RO Pucomtech thinh hanh hien nay - Dragon Saga Community Chat - WarpPortal Community Forums

Jump to content


Photo
- - - - -

So do may loc nuoc RO Pucomtech thinh hanh hien nay


  • Please log in to reply
3 replies to this topic

#1 barryalen1992

barryalen1992

    I am New.

  • New Members
  • 1 posts

Posted 10 July 2018 - 09:49 PM

Tìm hiểu về sơ đồ máy lọc nước RO Pucomtech thịnh hành hiện nay

Máy lọc nước Pucomtech hiện nay có thể coi là một trong những loại máy lọc nước thịnh hành và được ưa thích nhất ở Việt Nam. Bí mật bên trong bộ máy lọc nước đó là cả một sơ đồ máy lọc nước RO Pucomtech tân tiến. Và hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu về sơ đồ này qua đó có thể hiểu rõ được cấu tạo của máy và cách sử dụng sao cho hợp lý giúp người sử dụng đạt được hiệu quả cao.

Sản phẩm may loc nuoc tinh khiet gia dinh được nhiều người tin tưởng lựa chọn trong năm 2018.

Tìm hiểu về máy lọc nước Pucomtech

Hiện nay, thị trường máy lọc nước ngày càng đa dạng và khó lường hơn. Việc để lựa chọn được một máy lọc nước phù hợp với bạn và gia đình ngày càng khó khăn hơn. Nhưng trước hết, để có thể tìm hiểu được một loại máy lọc nước phù hợp nhất bạn phải tìm hiểu kĩ các cấu tạo và chức năng của máy lọc nước. Vậy chúng ta tìm cách nào để có thể tìm hiểu được những thứ phức tạp này? Câu trả lời đó chính là nhờ vào sơ đồ máy lọc nước RO Pucomtech.

Sơ đồ máy lọc nước RO Pucomtech

Hầu hết các máy lọc nước hiện nay trên thị trường đều áp dụng công nghệ lọc nước RO và công nghệ lọc nước Nano. Nhưng có vè như công nghệ RO đang được người ưa chuộng hơn bởi tính năng lọc được nhiều nguồn nước ở Việt Nam hơn vì được trang bị màng lọc nước có kích thước siêu nhỏ với 0,0001 micron để có thể loại bỏ được các tạp chất các vi khuẩn gây bệnh qua đó tạo được nguồn nước tinh khiết cho người dùng.

Cấu tạo của máy lọc nước RO Pucomtech

Đầu tiên chúng ta hãy cùng tìm hiểu về cấu tạo của máy lọc nước Pucomtech nhé. Máy lọc nước Pucomtech bao gồm các bộ phận sau: van áp thấp, van điện từ, khóa chìa nước cấp đầu vào, cấp lọc số 1, cấp lọc số 2, cấp lọc số 3, cấp lọc số 4 ( màng lọc RO ), cấp lọc số 5 và vòi thiên nga. Ngoài ra nhà sản xuất còn cấp lọc số 6, cấp lọc số 7, cấp lọc số 8 là các cấp lọc thêm vào để tạo vị trong đó chứa các lõi lọc lần lượt là lõi da cam, lõi tạo vị và lõi Alkaline hoặc hồng ngoại xanh.

so-do-bo-loc-nuoc-ro-pucomtech.jpg

Chức năng của từng lõi lọc:

Mỗi lõi lọc sẽ có một chức năng khác nhau

Lõi lọc số một:

Lõi lọc này sẽ được cấu tạo bằng sợi Polyprolene có màng lọc khe hở 5 micron. Chức năng của nó chủ yếu là để lọc các tạp chất to có kích thước 5 micron.

Trong lõi lọc số 1 này còn có cát thạch anh được kết chung và chúng sẽ giúp loại bỏ được phần nào đó lượng Asen trong nguồn nước.

Cả hai loại vật liệu này đều có thời tuổi thọ vào khoảng 3 – 6 tháng.

Lõi lọc số hai:

Lõi lọc được làm bằng than hoạt tính carbon và màng lọc có khe lọc nhỏ hơn vào khoảng 1 micron và chúng cũng có chức năng là lọc được các bùn đất nhỏ hơn vào khoảng 1 micron. Thời gian sử dụng vào khoảng 1 micron, áp dụng nhiều ở các loại máy lọc nước nóng lạnh tân tiến nhất hiện nay.

Lõi lọc số ba:

 Một lõi lọc Polypropylene 1 micron và dùng để lọc các cặn và bùn đất có kích thước nhỏ 1 micron. Tuổi thọ lõi lọc vào khoảng 9 – 12 tháng.

Lõi lọc số bốn:

Đây có thể nói là lõi lọc quan trọng nhất và được coi là trái tim và linh hồn của cả bộ lọc đó chính là màng lọc RO có kích thước siêu nhỏ vào khoảng 0,0001 micron.

Chức năng của lõi lọc này đó chính là loại bỏ tất cả các kim loại nặng độc hại, các chất rắn và vi khuẩn cực kì độc hại. Những chất này làm cho nước trở nên độc hại và dơ bẩn hơn.

Khi qua lõi lọc này tất cả các chất độc hại nhất sẽ bị lọc bỏ. Lõi này được sản xuất tại Mỹ và dễ dàng đạt được các tiêu chuẩn về nước sạch cần thiết. Thời gian của lõi lọc này vào khoảng 2 – 3 năm.

Lõi lọc số năm:

Lõi lọc này làm từ một loại vật liệu Bạc Nano tân tiến. Chức năng của nó là giúp khử được mùi clo có trong nước cũng như các vị bẩn và vi khuẩn có trong nước. Tuổi thọ của lõi lọc vào khoảng từ 6 – 12 tháng.

Lõi lọc số sáu:

Lõi lọc này bao gồm nhiều vật liệu khác nhau, đầu tiên có thể kể đến đó chính là bóng gốm. Lõi lọc này giúp tăng cường lượng Oxy có trong nước.

Tiếp theo sẽ là 3 loại vật liệu được cho vào chung trong một lõi và người ta gọi đó là lõi 3 trong một. Ba loại vật liệu đó chính là đá ngọc thạch, cuội hồng và bóng gốm.

Chức năng của lõi lọc này đó chính là tăng cường độ hoạt hóa và tạo ra các ion khoáng chất có lợi cho cơ thể.

Tuổi thọ của lõi lọc này sẽ vào khoảng 12 tháng.

Tiếp theo là các lõi lọc bổ sung:

Lõi lọc số bảy là lõi lọc Alaline và nó tạo ra nước kiềm tính dùng để trung hòa axit và giúp cân bằng độ pH trong nước.

Lõi lọc số tám là lõi lọc Maifan có chức năng để bổ sung các khoáng chất cho cơ thể.

Lõi lọc số chín là lõi lọc Orp có chức năng tạo điện giải cho nước giúp giải độc tố trong cơ thể.

Tuổi thọ của các lõi lọc được thêm vào này là từ 12 – 24 tháng sử dụng.

Qua bài viết trên chúng tôi đã giúp bạn tìm hiểu thêm về sơ đồ máy lọc nước RO Pucomtech bao gồm các lõi lọc nào và chức năng của từng lõi lọc. Bài viết này sẽ giúp bạn có thêm kiến thức để được lựa chọn các loại máy lọc nước phù hợp nhất với bản thân và gia đình mình. Chúc các bạn có thể lựa chọn được loại máy lọc nước tốt và phù hợp nhất với bạn và gia đình bạn.

Bạn có thể tham khảo thương hiệu máy lọc nước Pucomtech để được tìm hiểu các sản phẩm máy lọc nước tốt nhất thị trường hiện nay.

Máy lọc nước RO nào tốt nhất cho gia đình?

Hiện nay có rất nhiều các sản phẩm máy lọc nước RO khác nhau nhưng sản phẩm Máy lọc nước Pucomtech CA3CNUV 3 vòi nóng lạnh nguội là sự lựa chọn rất đáng tin cậy của người tiêu dùng.

CÁC THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

may-loc-nuoc-pucomtech-ca3cnuv-3-voi-non

– Công dụng: Cung cấp nước nóng + lạnh + nguội uống trực tiếp

– Công suất lọc:

+ Vòi nóng: 15 lít/giờ

+ Vòi nguội: 15 lít/giờ

+ Vòi lạnh: 12 lít/giờ

– Hệ thống lọc: Gồm 3 cấp lọc

– Khử trùng: Đèn diệt khuẩn UV 14W

– Đồng hồ hiển thị nhiệt độ nóng: Có

– Chất liệu khung máy: Inox 304 không gỉ

Và vẫn còn rất nhiều các sản phẩm khác mà bạn có thể tìm hiểu thêm qua liên kết bên trên nhé!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 37NH, Đường số 14A, Tân Thuận Tây, Quận 7, Hồ Chí Minh

Website: https://truongtien.com.vn

Điện thoại: 090 992 32 15

Email: hotrotruongtien@gmail.com

Hastag: #truongtien #maylocnuoctruongtien #maylocnuocpucomtech #hotrotruongtien #maylocnuocnonglanh


Edited by barryalen1992, 06 October 2019 - 10:56 PM.

  • 0

#2 Kaiwindx

Kaiwindx

    I made it Off Topic

  • Members
  • 58 posts
  • Playing:Dragon Saga

Posted 10 July 2018 - 09:57 PM

It's official server renamed to Dragon Saga in North America
  • 0

#3 Oligarchy

Oligarchy

    I am New.

  • New Members
  • 2 posts

Posted 04 March 2019 - 12:07 PM

It's the same game but with more features added. The name was Dragonica was under THQ*ice, and then I think the name got changed by WARPPORTAL. Public.
  • 0

#4 ecchi

ecchi

    I made it Off Topic

  • New Members
  • 12 posts

Posted 06 March 2019 - 05:44 PM

I'm an ex-Dragonica player as well. SEA. Sadly to say; not as many players since Dragonica days.

For new players; there is certainly enough players to help/party with you out if u join the guild right away. You will have to and likely to solo alone most of the time.

I'm here for the nostalgia.

Dragon Saga is a lot better than Dragonica. Less grindy and doesn't have pay wall to obtain stuff to improve yourself or items. They have this Silver Coins system that can collect from anywhere and exchange it for enchanting/soulcraftig stuff.

Dragon Saga really do need new content or a new chapter...


Edited by ecchi, 06 March 2019 - 06:27 PM.

  • 0




0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users